Muốn mở shop quần áo trẻ em online lấy hàng ở đâu?

Người đăng: xuanhathudong on Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Bài viết giúp các chị em có ý định mở shop kinh doanh quần áo trẻ em hay đang kinh doanh mặt hàng thời trang này và đang tìm kiếm nguồn hàng sỉ giá rẻ giải đáp thắc mắc muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu rồi đúng không nào. Hy vọng qua bài viết này chị em có thể tìm kiếm nguồn hàng uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng để shop của mình bán buôn thuận lợi, thu hút được nhiều khách hàng cũng như góp phần tăng doanh thu của cửa hàng.

>> Xem thêm: Mở shop kinh doanh quần áo trẻ em cần chuẩn bị những gì?
Lấy nguồn hàng quần áo từ các chợ đầu mối
Lấy nguồn hàng quần áo từ các chợ đầu mối sỉ giá rẻ như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ An Đông,… là một trong những hình thức lấy hàng sỉ giá rẻ mà các chủ shop lựa chọn hiện nay. Nguồn hàng nhập về các chợ đầu mối này chủ yếu là nguồn hàng quần áo được nhập từ Quảng Châu – Trung Quốc, nguồn hàng thời trang Thái Lan, hay các xưởng may công nghiệp.
Những chợ đầu mối này có nguồn hàng quần áo số lượng khổng lồ, các mặt hàng vô cùng phong phú, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng,… cho bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, chất lượng nguồn hàng hóa quần áo ở đây được đánh giá chỉ ở mức bình dân, hoặc thấp, và giá bán ở mỗi chợ cũng rất khác nhau, các chủ shop ở đây họ nhìn mặt để báo giá nên giá bán không phải lúc nào cũng chính xác, vì vậy nếu bạn lần đầu đến mua hàng hay chưa có kinh nghiệm trong việc mua hàng quần áo ở các chợ đầu mối này thì khó có thể chọn được những sản phẩm chất lượng, chỉ những người có mối làm ăn lâu năm hay thân quen thì mới mong có được nguồn hàng quần áo sỉ giá rẻ, chất lượng tốt nhất.
Lấy sỉ nguồn hàng quần áo từ các chợ khác
Đây là kiểu mua đi bán lại đối với những con buôn không có điều kiện trực tiếp đi đánh hàng Quảng Châu về bán, khi đó họ sẽ nhập nguồn hàng quần áo lại từ các chợ đầu mối và bán ra với mức giá cao hơn để kiếm lợi nhuận. Bạn cũng có thể lấy sỉ nguồn hàng từ các chợ này về bán, nhưng cách này không khả thi nếu như bạn không có kinh nghiệm để có thể mua được hàng quần áo chất lượng, và do hàng hóa qua khâu trung gian nên giá sỉ ở các chợ này cũng không phải là mềm.
Lấy sỉ nguồn hàng từ các xưởng may
Hiện nay, nhiều chủ buôn đã chuyển đổi từ hình thức nhập buôn sang hình thức mở xưởng tự gia công sản phẩm để kiếm lời. Khi đó, các mặt hàng quần áo tại đây sẽ được các con buôn khác đặt may với số lượng lớn sau đó phân phối cho các shop nhỏ lẻ khác trên toàn quốc. Mẫu mã gia công ở các xưởng này đều được chọn lọc kỹ trước khi thực hiện, nhưng tổng quan những mặt hàng này không đẹp như những mẫu hàng thời trang Quảng Châu nhập về, hơn nữa vấn đề chất lượng vải cũng cần lưu ý, vì nguồn vải may ở các xưởng này hầu hết đều nhập từ Trung Quốc, nên rất khó để định đoạt giá trị của sản phẩm trên tổng thể…
Lấy sỉ quần áo từ các mối quần áo trung gian qua mạng
Đây cũng là cách bạn có thể nhập sỉ quần áo về bán từ các nguồn hàng sỉ được rao vặt trên các trang web rao vặt bán hàng trực tuyến như 5giay.vn, Enbac.vn, muare.vn. Tuy nhiên, cách nhập hàng này không được khuyến khích, vì rất ít các mẫu sản phẩm được rao bán trên những shop online hiện nay được chụp ảnh thật, đa số các ảnh chụp sản phẩm này đều được nhặt nhạnh từ nhiều nơi khác nhau, sau đó được chỉnh sửa lại và mô tả phóng đại sản phẩm. Hình thức mua sỉ nguồn hàng quần áo này rất dễ mua nhầm hàng dỏm không đúng với trong hình, chất lượng hàng hóa cũng chỉ ở mức trung bình, và giá cả bán ra cũng không hề rẻ chút nào.
>> Xem thêm: tư vấn kinh nghiệm mua hàng mỹ xách tay uy tín nhất – nhận order đặt mua hàng mỹ tại việt nam chất lượng

Lấy sỉ nguồn hàng quần áo trẻ em ở đâu uy tín?
Thực tế, hầu hết nguồn gốc quần áo ở nước ta hiện nay đều được nhập từ Quảng Châu, Trung Quốc về bán là chủ yếu. Nếu bạn không điều kiện sang Trung quốc trực tiếp đánh hàng mà vẫn khắc phục được những hạn chế của những cách lấy sỉ quần áo ở trên thì có một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, đó là nhờ công ty uy tín đặt mua hộ nguồn hàng quần áo Quảng Châu Trung quốc và vận chuyển về Việt Nam, và Ting.vn là lựa chọn tuyệt vời nếu  bạn muốn sở hữu nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá sỉ rẻ, chất lượng tốt nhất.
Khi đến với dịch vụ mua hộ hàng quần áo từ Quảng Châu, bạn không cần phải lo lắng gì cả, Ting.vn sẽ giúp bạn lựa chọn hàng hóa dễ dàng, vận chuyển hàng Quảng Châu nhanh chóng và cước phí vận chuyển hàng hóa thì vô cùng cạnh tranh, hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Mọi thắc mắc về dịch vụ order hàng quảng châu của Ting.vn, các bạn vui lòng liên hệ Hotline: 1900 2033 hoặc 0906 990 247 để được hướng dẫn thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của chúng tôi.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Ora A nói...

You could definitely see your enthusiasm in the article you write. The world hopes for even more passionate writers like you who are not afraid to say how they believe.
Bit Coin Price X Videos Internet Speed Test 192.168.o1 Login Mail Login HD Dual Audio Movies TrendRays

Đăng nhận xét