Cộng tác viên bán mỹ phẩm online chiết khấu cao tại TP.HCM

Người đăng: xuanhathudong on Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Hy vọng qua bài viết tuyển cộng tác viên bán mỹ phẩm online tphcm của Fado.vn sẽ giúp các bạn có thêm cơ hội tìm kiếm công việc làm thêm phù hợp với bản thân, giúp kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống cũng như những bạn yêu thích kinh doanh mỹ phẩm online nhưng sợ những rủi ro về kinh doanh thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình tuyển cộng tác viên bán mỹ phẩm online tại TP.HCM của công ty chúng tôi để thực hiện niềm đam mê kinh doanh của bản thân nhé.

Cộng tác viên bán mỹ phẩm online chiết khấu cao tại TP.HCM
Cùng với sự phát triển vượt bậc của Facebook trong lĩnh vực bán hàng online thì công việc cộng tác viên bán hàng online, đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm là một trong những ngành nghề bán thời gian rất hiệu quả dành cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, dân công chức nhà nước,… hay những ai có niềm đam mê kinh doanh nhưng sợ thua lỗ hay các vấn đề khó khăn trong kinh doanh,… thì đây là lựa chọn hợp lý để kiếm thêm thu nhập cho bản thân hay tạo dựng nguồn vốn hiệu quả để thực hiện những ước mơ của bản thân sau này.
Những lợi thế khi trở thành cộng tác viên của Fado.vn
Với công việc cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm online qua Facebook của Fado.vn, bạn sẽ được những lợi thế về thời gian làm việc hay địa điểm đều do bạn quyết định, bạn cũng không bị áp lực về doanh số, bạn cũng không lo lắng về việc đầu tư vốn và vì vậy những rủi ro trong kinh doanh của bạn khá thấp hơn so với những công việc, ngành nghề khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng bán nhiều loại hàng khác nhau cho nhiều công ty khác nhau chứ không chỉ riêng Fado.vn, giúp các bạn tạo thêm nhiều nguồn thu nhập hiệu quả cho bản thân.
Những yêu cầu cấn thiết để trở thành cộng tác viên của Fado.vn
Khi trở thành cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm online của công ty chúng tôi, các bạn cũng phải có những kỹ năng cơ bản cần thiết sau đây để công việc đạt hiệu quả hơn:
  • Bạn cần trang bị một chiếc smartphone hoặc một laptop để thuận lợi làm việc.
  • Bạn cũng cần có các kỹ năng cở bản về việc sử dụng Internet, các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Wechat,… hay các trang thương mại điện tử rao vặt,… đây được xem là lợi thế dành cho bạn.
Đối tượng bán hàng của cộng tác viên bán hàng online Fado.vn
Đối tượng bán hàng của cộng tác viên bán hàng online Fado.vn là các khách hàng của Fado, những khách hàng đã sử dụng dịch vụ mua hàng của Fado để có thể chia sẽ những kinh nghiệm mua hàng trên Amazon và giới thiệu khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp sử dụng dịch vụ mua hàng của Fado.vn
Mô tả công việc của cộng tác viên bán hàng online Fado.vn
Công việc của cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm online là giới thiệu khách đặt mua hàng tại Fado.vn. Sau đó, các bạn cộng tác viên sẽ được nhận chiết khấu trên đơn hàng thành công và chiết khấu này sẽ duy trì những lần đặt hàng sau đó khi khách hàng thực hiện các đơn hàng khác. Sau đây là lợi ích khi trở thành cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm online của Fado.vn:
  • Những khách hàng được CTV giới thiệu, chỉ cần nhập mã của CTV sẽ được giảm ngay 3% chi phí của đơn hàng cho tất cả các lần mua hàng.
  • Nếu một khách hàng (do CTV giới thiệu) mua hàng và giao dịch thành công, CTV sẽ được hưởng 2% chi phí đơn hàng.
>> Có thể bạn đang quan tâm:
Làm sao để trở thành cộng tác viên bán hàng online cho Fado.vn?
Để trở thành cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm online cho Fado.vn, các bạn chỉ cần điền thông tin đầy đủ vào mẫu sau để Fado liên hệ lại với bạn: Mẫu CTV. Hoặc bạn có thể liên hệ qua Email của Fado.vn: support@fado.vn để biết rõ hơn về các quy định của chương trình tuyển cộng tác viên bán hàng online qua Facebook của chúng tôi.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét